Quảng cáo Google Adwords và SEO đang trở thành xu hướng Marketing. Đồng nghĩa các nhà quảng cáo và doanh nghiệp phải xây dựng và tìm cách tối ưu Landing Page (Trang đích) cho chiến dịch của mình.
Trong Digital marketing và Quảng cáo online, landing page chính là công cụ để chuyển đổi người truy cập trở thành khách hàng. Đây chính là là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa công ty và các khách hàng. Trong bài viết này sẽ giải thích landing page là gì và đưa ra các mẫu landing page đẹp.
https://quangcaotructuyen24h.vn/template-landing-page-dep/
https://quangcaotructuyen24h.vn/template-landing-page-dep/
1. Landing page template là gì?
Landing page là một trang web được tạo làm điểm đến cho một chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo cụ thể. Nó còn được gọi là trang đích vì khách truy cập đến trang sau khi nhấp vào liên kết trong quảng cáo hoặc chiến dịch tiếp thị của bạn. Ngoài việc sử dụng Landing page làm mục tiêu quảng cáo, bạn có thể chia sẻ liên kết đến chúng trên phương tiện truyền thông xã hội, thêm chúng vào video và đưa chúng vào email hoặc các chiến dịch tiếp thị khác.
Các landing page tập trung vào việc khuyến khích khách truy cập trang web ở lại vị trí của họ và thực hiện một hành động cụ thể. Trang đích bao gồm lời kêu gọi hành động (CTA), là một liên kết văn bản hoặc nút, cho khách truy cập biết hành động cần thực hiện.
2. Lơi ích của Landing page
2.1. Tăng chuyển đổi
Việc thực hiện hành động trên một trang dễ dàng hơn sẽ giúp khách hàng tiềm năng chuyển đổi dễ dàng hơn. Thiết lập CTA rõ ràng để người dùng thực hiện, phù hợp với quảng cáo đưa họ đến trang đích của bạn sẽ tăng chuyển đổi của bạn. Vì vậy, hãy tạo điều kiện cho bản thân và người tiêu dùng và làm cho việc chuyển đổi dễ dàng nhất có thể… với landing page.
2.2. Tạo dữ liệu và thông tin chi tiết
Bằng cách thiết lập trang đích hướng tới một chiến dịch cụ thể, bạn có thể thiết lập tính năng theo dõi tốt hơn và thu thập thông tin chi tiết hơn về những ai đang truy cập trang đích của bạn từ nguồn nào và cách họ tương tác với nội dung của bạn. Họ có đang gửi biểu mẫu không? Nhảy đến một phần khác trên trang web của bạn? Nảy ra? Bằng cách tạo một trang đích riêng biệt cho từng chiến dịch bạn chạy, bạn sẽ có thể xác định các xu hướng và hành vi phổ biến và điều chỉnh chiến lược cho các chiến dịch trong tương lai.
2.3. Cải thiện chiến dịch tìm kiếm đã trả tiền
Trong trường hợp bạn không biết, Google là người nắm bắt được tác động của Landing page đối với Điểm chất lượng của bạn. Google đề xuất các trang đích vì nó giúp người dùng tìm thấy nội dung có liên quan dễ dàng hơn. Nếu không có trang đích, chiến dịch của bạn sẽ có khả năng hiển thị quảng cáo thấp hơn và cuối cùng là lưu lượng truy cập vào trang web của bạn ít hơn.
2.4. Tăng Ranking SEO
Cùng với việc cải thiện các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền, các trang đích cũng có thể thúc đẩy SEO của bạn. Bạn không chỉ có thể có các trang đích chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập hơn mà còn thúc đẩy lưu lượng truy cập. Cũng giống như viết blog, các trang đích dành riêng cho SEO có thể giúp bạn xếp hạng một cách tự nhiên.
2.5. Tạo nên nhận thức thương hiệu
Mặc dù mục tiêu chính của bạn sẽ là tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc xếp hạng trên Google, các trang đích cũng là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn. Chúng cũng cho phép bạn có cơ hội thử nghiệm nhiều hơn với giao diện thương hiệu của mình trong thời gian ngắn hơn với chi phí nhỏ hơn so với cập nhật toàn bộ trang web. Bằng cách sử dụng trang đích, bạn có thể thử nghiệm các yếu tố sáng tạo mới cho thương hiệu của mình và thực sự chú trọng đến những gì người tiêu dùng thích nhìn thấy từ bạn.
2.6. Phát triển và điều chỉnh nội dung cơ sở cho khách hàng
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn là điều tuyệt vời, nhưng thông qua chuyển đổi cao hơn được gắn với các chiến dịch cụ thể, bạn cũng có nhiều cơ hội hơn để xác định các phân khúc khách hàng và tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu xoay quanh những đối tượng đó. Thay vì gộp tất cả mọi người vào một trang đích nơi họ gửi thông tin của mình đến cùng một biểu mẫu chính xác, hãy tạo các trang đích với các biểu mẫu cụ thể cho từng chiến dịch. Bằng cách này, khi bạn muốn nhắm mục tiêu cơ sở khách hàng quan tâm đến một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, bạn chỉ cần nhắm mục tiêu là những người nào, rồi thiết lập cho mình nhiều chuyển đổi hơn.
Chi tiết bài viết tại: https://quangcaotructuyen24h.vn/template-landing-page-dep/
Nhận xét
Đăng nhận xét